Google+

Hotline: 0906.742.736

Marketing Online


Để có một email marketing hiệu quả không bị xóa

Nếu mỗi lần bạn nhận được một email mới, bạn sẽ xem qua tiêu đề và nếu thấy nó là quảng cáo, tôi dám chắc đến 90% các bạn sẽ xóa email ngay mà không cần xem nội dung, tất nhiên là vẫn có những người mở ra xem qua rồi mới xóa.

Làm Social marketing trên thiết bị di động

Trong những năm gần đây, lượng người dùng inte et qua thiết bị di động tăng nhanh (Lượng người dùng thiết bị di động tăng nhanh) và các mạng xã hội cũng tăng số lượng người kết nối từ thiết bị di động, nổi bật lên trên tất cả là Facebook.

Một số bước để thành công với Social media

Nếu ở thời điểm hiện tại mà doanh nghiệp của bạn vẫn chưa có chiến lược marketing nào trên mạng xã hội thì đó rõ ràng là thiếu sót rất lớn, những trang như Facebook, Twitter,...đã được tận dụng triệt để để quảng bá doanh nghiệp. Hãy nhanh nhạy lên, đừng nghĩ lệch lạc nữa.

Cách PR hiệu quả cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

PR là quan hệ công chúng, nó bao gồm cả quảng cáo và tiếp thị, phản hồi từ khách hàng và tạo thương hiệu cho doanh nghiệp. Để PR hiệu quả thì bạn cần phối hợp nhiều yếu tố trên lại với nhau.

Cách viết bài PR mang lại hiệu quả cao

Đối với doanh nghiệp, đặc biệt là những doanh nghiệp vừa và nhỏ, việc lựa chọn cách viết bài PR được xem là sáng suốt nhất. Bài PR về doanh nghiệp được đưa lên những trang báo lớn và dễ tạo niềm tin, thiện cảm cho khách hàng.

Tuy vậy để viết một bài PR hiệu quả thì không phải ai cũng biết cách làm, đặc biệt là nắm bắt được tâm lý khách hàng hiệu quả.

Tạo Landing page để gắn kết tốt hơn với khách hàng

Đối với mỗi doanh nghiệp, ngoài việc có website công ty thì nên tạo một số landing page nhằm mục đích tiếp thị và gắn kết tốt hơn với khách hàng. Landing page tức là trang đầu tiên khách hàng nhìn thấy khi họ click quảng cáo của bạn từ mạng xã hội hoặc từ các phương tiện truyền thông khác.

Social marketing: Giải pháp hoàn hảo cho doanh nghiệp

Inte et ngày càng phát triển mạnh mẽ và doanh nghiệp tận dụng nơi này để làm marketing, quảng bá doanh nghiệp, bán sản phẩm cực kì hiệu quả. Bạn có nên đứng ngoài cuộc chơi?

Cách theo dõi tiếp thị của thương hiệu lớn

Bạn là doanh nghiệp nhỏ và bạn không có đủ nguồn ngân sách để có thể theo đuổi những hình thức tiếp thị như các thương hiệu lớn. Tuy vậy thì bạn vẫn sẽ rất thèm thuồng cách tiếp thị được như họ.

Ông Jim Joseph là một chuyên gia tiếp thị đã chỉ ra cho các doanh nhân ít vốn học cách áp dụng các chiến lược tiếp thị của các thương hiệu lớn thường làm:

Làm sao để sử dụng ngân sách marketing hiệu quả nhất

Doanh nghiệp của bạn muốn làm marketing nhưng làm sao để với nguồn ngân sách không cao nhưng mang lại hiệu quả lớn? Đó là một câu hỏi lớn.

Cuốn sách Hight Impact Marketing That Gets Results - Còn gọi là Bí quyết marketing mang lại hiệu quả cao của tác giả Ardi Kolah, cho rằng mặc dù có thể với nguồn ngân sách cho marketing thấp nhưng vẫn có thể mang lại hiệu quả tốt và ông đã đưa ra một số lời khuyên.

Làm truyền thông, marketing như thế nào để hiệu quả

Khi làm truyền thông, nhiều doanh nghiệp đã không lường trước được những rủi ro gặp phải, hoặc nhiều khi bạn chi rất nhiều tiền mà kết quả thực tế thu lại không được nhiều.