khoá học digital marketing planner học & làm những gì?

*********************************

Hiểu tầm quan trọng của việc lập kế hoạch marketing (Digital Planner), các platform(nền tảng công nghệ) truyền thông hiện nay và cách áp dụng hiệu quả cho thị trường Việt Nam. Hướng dẫn các bước lập kế hoạch digital marketing:

1. Phân tích nhu cầu của khách hàng, hiểu được hướng đi và xác lập mục tiêu của kế hoạch.

Sản phẩm hay brand của bạn là gì thuộc nhóm hàng nào? Mô hình kinh doanh là gì? Mục tiêu cần lập kế hoạch trong 1 năm là gì?

  • Mục tiêu branding (Xây dựng thương hiệu) : 1 năm thì sẽ có bao nhiêu khách hàng biết? biết qua kênh nào? biết với thông điệp gì?
  • Mục tiêu sales : Ngân sách dành cho ads? chạy ads kênh nào để đạt mục tiêu? Chi phí dự định chấp nhận được là chi bao nhiêu tiền/ doanh số cụ thể?

2. Nghiên cứu thị trường và phân tích sản phẩm/ dịch vụ/ đối thủ cạnh tranh/ khách hàng mục tiêu.

  • Khách hàng của bạn là ai? chia nhỏ ra bao nhiêu nhóm? Phân khúc chi tiêu nhóm nào?(chi tiết về nhân khẩu học, sở thích, hành vi,…)
  • Sản phẩm của bạn sẽ đáp ứng được những vấn đề gì của nhóm khách nào?
  • Thời điểm khi nào thì sản phẩm sẽ bán chạy ? Hàng của bạn là loại chủ động hay bị động? Thiết bị nào, kênh nào khách hay online?
  • Khu vực nào sẽ là thị trường chính? Các kênh phân phối chính? 

3. Hướng dẫn khai thác thông tin, giá trị nổi bật sản phẩm/ dịch vụ tìm ra điểm khác biệt (USP để lập chiến lược hiệu quả)

  • Cho biết giá sản phẩm, hình ảnh và đặc điểm sản phẩm? So sánh giá với đối thủ
  • Lợi ích đáp ứng của sản phẩm, lý do nào khách hàng phải sử dụng sản phẩm/ dịch vụ?
  • Chốt USP (điểm khác biệt) của sản phẩm ? Key Message là gì? Thế mạnh lớn nhất và khác biệt nhất? – Slogan hay Tagline bán hàng là gì? – (Lý do nào lớn nhất mà lại là lợi thế độc đáo của chúng ta?)
  • Ý tưởng truyền thông của bạn cho kế hoạch 1 năm theo mục tiêu là gì? Ý tưởng truyền thông và hình ảnh chủ đạo (Key Visual)là gì?
  • Xác định nội dung, thông điệp truyền thông chính ( Big Idea ) truyền tải đến khách hàng theo mục tiêu kế hoạch (tăng nhận diện thương hiệu hoặc tăng doanh số bán hàng)

4. Phân tích, xây dựng và lập kế hoạch  PR Planner/ Media Planner/ Digital Planner.

  • Hướng dẫn xây dựng Proposal/ Media Plan cách phân bổ chi phí hiệu quả phối hợp các công cụ marketing online đạt được KPIs theo thời gian và ngân sách tối ưu.
  • Thủ thuật xây dựng Big Idea, Proposal, Media Plan hiệu quả.

5. Kiểm tra, đánh giá và phân tích chỉ số đo lường hiệu quả trên Platform (KPIs).

khoá học digital marketing planner học & làm những gì?

*********************************

Hiểu tầm quan trọng của việc lập kế hoạch marketing (Digital Planner), các platform(nền tảng công nghệ) truyền thông hiện nay và cách áp dụng hiệu quả cho thị trường Việt Nam. Hướng dẫn các bước lập kế hoạch digital marketing:

1. Phân tích nhu cầu của khách hàng, hiểu được hướng đi và xác lập mục tiêu của kế hoạch.

Sản phẩm hay brand của bạn là gì thuộc nhóm hàng nào? Mô hình kinh doanh là gì? Mục tiêu cần lập kế hoạch trong 1 năm là gì?

  • Mục tiêu branding (Xây dựng thương hiệu) : 1 năm thì sẽ có bao nhiêu khách hàng biết? biết qua kênh nào? biết với thông điệp gì?
  • Mục tiêu sales : Ngân sách dành cho ads? chạy ads kênh nào để đạt mục tiêu? Chi phí dự định chấp nhận được là chi bao nhiêu tiền/ doanh số cụ thể?

2. Nghiên cứu thị trường và phân tích sản phẩm/ dịch vụ/ đối thủ cạnh tranh/ khách hàng mục tiêu.

  • Khách hàng của bạn là ai? chia nhỏ ra bao nhiêu nhóm? Phân khúc chi tiêu nhóm nào?(chi tiết về nhân khẩu học, sở thích, hành vi,…)
  • Sản phẩm của bạn sẽ đáp ứng được những vấn đề gì của nhóm khách nào?
  • Thời điểm khi nào thì sản phẩm sẽ bán chạy ? Hàng của bạn là loại chủ động hay bị động? Thiết bị nào, kênh nào khách hay online?
  • Khu vực nào sẽ là thị trường chính? Các kênh phân phối chính? 

3. Hướng dẫn khai thác thông tin, giá trị nổi bật sản phẩm/ dịch vụ tìm ra điểm khác biệt (USP để lập chiến lược hiệu quả)

  • Cho biết giá sản phẩm, hình ảnh và đặc điểm sản phẩm? So sánh giá với đối thủ
  • Lợi ích đáp ứng của sản phẩm, lý do nào khách hàng phải sử dụng sản phẩm/ dịch vụ?
  • Chốt USP (điểm khác biệt) của sản phẩm ? Key Message là gì? Thế mạnh lớn nhất và khác biệt nhất? – Slogan hay Tagline bán hàng là gì? – (Lý do nào lớn nhất mà lại là lợi thế độc đáo của chúng ta?)
  • Ý tưởng truyền thông của bạn cho kế hoạch 1 năm theo mục tiêu là gì? Ý tưởng truyền thông và hình ảnh chủ đạo (Key Visual)là gì?
  • Xác định nội dung, thông điệp truyền thông chính ( Big Idea ) truyền tải đến khách hàng theo mục tiêu kế hoạch (tăng nhận diện thương hiệu hoặc tăng doanh số bán hàng)

4. Phân tích, xây dựng và lập kế hoạch  PR Planner/ Media Planner/ Digital Planner.

  • Hướng dẫn xây dựng Proposal/ Media Plan cách phân bổ chi phí hiệu quả phối hợp các công cụ marketing online đạt được KPIs theo thời gian và ngân sách tối ưu.
  • Thủ thuật xây dựng Big Idea, Proposal, Media Plan hiệu quả.

5. Kiểm tra, đánh giá và phân tích chỉ số đo lường hiệu quả trên Platform (KPIs).

Bạn là Doanh nghiệp vừa và nhỏ mong muốn quảng cáo thuơng hiệu rộng rãi hiệu quả, kiểm soát và phân bổ ngân sách hợp lý mang đến sự tiết kiệm chi phí cho bạn tốt nhất.

Bạn đang kinh doanh riêng với quy mô vừa và nhỏ muốn tăng doanh thu từ mảng online với mức chi phí tối thiểu.

Bạn là chuyên viên kinh doanh bất động sản mong muốn tăng tỉ lệ chốt sale nhanh chóng, tiếp cận đúng khách hàng và khách hàng chủ động tìm đến với mức chi phí hợp lý nhất.

Bạn là nhân viên tại các Agency có vài năm kinh nghiệm về quảng cáo, bạn muốn nắm vững kiến thức chuyên môn tiến xa hơn trong nghề nghiệp.

Bạn là sinh viên mong muốn kinh doanh riêng cho tương lai sau khi ra trường mà không phải mất chi phí vốn cao.

Hoặc các bạn mong muốn có thể vừa học vừa đi làm thêm có mức lương cao đáp ứng cuộc sống.

Hoặc bạn chưa định hướng nghề nghiệp sau khi ra trường và mong muốn có nơi thực tập và giới thiệu việc làm.

Doanh nghiệp đầu tư đào tạo nhân viên nâng cao năng suất lao động và hiệu quả kinh doanh.

Phân tích và kiểm soát chính xác các chỉ số trong báo cáo marketing phân bổ ngân sách hợp lý tiết kiệm chi phí tốt nhất.

Tối ưu được ngân sách cho thương hiệu, truyền thông, bán hàng theo doanh thu chi tiết cho từng kênh và chiến thuật.

Duy trì và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, tạo lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp.

Bạn là sinh viên mong muốn kinh doanh riêng cho tương lai sau khi ra trường mà không phải mất chi phí vốn cao.

Hoặc các bạn mong muốn có thể vừa học vừa đi làm thêm có mức lương cao đáp ứng cuộc sống.

Hoặc bạn chưa định hướng nghề nghiệp sau khi ra trường và mong muốn có nơi thực tập và giới thiệu việc làm.

Bạn là Doanh nghiệp vừa và nhỏ mong muốn quảng cáo thuơng hiệu rộng rãi hiệu quả, kiểm soát và phân bổ ngân sách hợp lý mang đến sự tiết kiệm chi phí cho bạn tốt nhất.

Bạn đang kinh doanh riêng với quy mô vừa và nhỏ muốn tăng doanh thu từ mảng online với mức chi phí tối thiểu.

Bạn là chuyên viên kinh doanh bất động sản mong muốn tăng tỉ lệ chốt sale nhanh chóng, tiếp cận đúng khách hàng và khách hàng chủ động tìm đến với mức chi phí hợp lý nhất.

Bạn là nhân viên tại các Agency có vài năm kinh nghiệm về quảng cáo, bạn muốn nắm vững kiến thức chuyên môn tiến xa hơn trong nghề nghiệp.

Doanh nghiệp đầu tư đào tạo nhân viên nâng cao năng suất lao động và hiệu quả kinh doanh.

Phân tích và kiểm soát chính xác các chỉ số trong báo cáo marketing phân bổ ngân sách hợp lý tiết kiệm chi phí tốt nhất.

Tối ưu được ngân sách cho thương hiệu, truyền thông, bán hàng theo doanh thu chi tiết cho từng kênh và chiến thuật.

Duy trì và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, tạo lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp.

học chạy quảng cáo google
  • Thấu hiểu từ A-Z Digital Marketing Planner căn bản
  • Kiến thức căn bản về các Platform quảng cáo
  • Hiểu mục tiêu kinh doanh để áp dụng lên kế hoạch marketing online để kết nối mọi thứ lại với nhau nhằm đạt được hiệu quả cao.
  • Thấu hiểu và đáp ứng đúng nhu cầu mong muốn của khách hàng.
  • Khả năng theo dõi, phân tích, đánh giá và đưa ra đề xuất cải thiện cho từng chiến dịch
  • Nắm bắt được các công cụ quảng cáo và cách phối hợp phù hợp với mục đích kế hoạch marketing
  • Cách xây dựng Big Idea, Concept, Proposal, Media Plan hiệu quả
  • Được tư vấn chiến lược và triển khai chạy quảng cáo cho chiến dịch thực tế của bạn
  • Cập nhật thường xuyên các xu hướng, kiến thức chuyên ngành Digital Marketing và rèn luyện các kỹ năng phục vụ cho công việc.
  • Hỗ trợ bảo lưu kết quả & cam kết HỌC LẠI MIỄN PHÍ TRỌN ĐỜI
  • Hỗ trợ thi CHỨNG CHỈ GOOGLE
  • Hỗ trợ GIỚI THIỆU VIỆC LÀM & THỰC TẬP tại các Agency hoặc Client
  • Chuyên gia hỗ trợ tư vấn & tối ưu chiến dịch QC ngay trên sản phẩm/dịch vụ của học viên
  • 80% thời gian học thực hành
  • Giảng viên nhiều năm kinh nghiệm đang công tác tại các Agency và Client lớn
  • Bài giảng cập nhật kiến thức mới nhất trong ngành
  • Được rèn luyện kỹ năng trọng tâm, nâng cao năng lực trong môi trường làm việc chuyên nghiệp và cạnh tranh như hiện nay.
  • Cơ sở vật chất hiện đại, tea express đáp ứng nhu cầu & tạo sự thoải mái nhất cho học viên khi trải nghiệm khoá học tại Dig.
khoa-hoc-lap-ke-hoach-marketing

học phí ưu đãi


7.000.000 đ

4.900.000 đ

 
 

CHỈ DÀNH CHO HỌC VIÊN ĐĂNG KÝ TRƯỚC

25/11/2018

NHẬN THÔNG TIN & HỖ TRỢ TƯ VẤN MIỄN PHÍ



Dig academy

Địa chỉ: 186 Bis Trần Quang Khải, P. Đakao, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0933 19 39 38

Email: support@dig.vn

Website: www.dig.vn

Facebook: Dig Academy – Đào tạo thực hành Digital Marketing

THÔNG TIN CHUYỂN KHOẢN

  • Ngân hàng Sacombank
  • Số tài khoản: 060180324170
  • Chi nhánh TP Hồ Chí Minh