TỔNG QUAN KHOÁ HỌC

1. TỔNG QUAN VỀ SOCIAL MEDIA

  • Tổng quan về social media, tầm ảnh hưởng tại thị trường Việt Nam và trả lời câu hỏi tại sao mạng xã hội là nơi quảng cáo hiệu quả?
  • Các công cụ social media, đọc hiểu các chỉ số đo lường.

2. PLANNING – LẬP KẾ HOẠCH TRÊN SOCIAL MEDIA

  • Thực hành lấy Brief Social hiểu được nội dung cần thiết trước khi lập kế hoạch social, cách xây dựng và triển khai chiến lược quảng cáo Social đạt được mục tiêu hiệu quả..
  • Lập kế hoạch truyền thông sử dụng các công cụ social media

3. CÔNG CỤ TƯƠNG TÁC: FACEBOOK

  • Cách thiết lập và vận hành Facebook page
  • Tạo nội dung cho Facebook Page

4. CÔNG CỤ ĐO LƯỜNG: FACEBOOK INSIGHT

  • Phân tích analyze facebook: phân tích insight, khách hàng tiềm năng, phân tích nội dung bài viết Facebook
  • Đọc hiểu và phân tích các chỉ số trong Facebook Insight
  • Hiểu được Insight khách hàng thông qua mạng xã hội, từ đó xây dựng content tiếp cận phù hợp thu hút được sự quan tâm của cộng đồng.

5. FACEBOOK ADS

  • Tổng quan các hình thức quảng cáo trên Facebook.
  • Thiết lập quảng cáo
  • Đo lường và theo dõi quảng cáo

6. TỐI ƯU HÓA FACEBOOK

  • Hướng dẫn tối ưu hóa Facebook từ quảng cáo đến nội dung và quản lý fanpage
  • Hướng dẫn lên ý tưởng xây dựng và tối ưu content direction, thủ thuật viết bài post và xây dựng hình ảnh hiệu quả.

7. CÔNG CỤ TƯƠNG TÁC & CHIA SẺ: INSTAGRAM, ZALO,…

  • Tổng quan về các mạng xã hội khác tại Việt Nam
  • Ứng dụng các mạng xã hội này

8. FORUM & FACEBOOK GROUP

  • Tổng quan về Facebook, cách xây dựng Group Facebook, Fanpage, trang cộng đồng tiếp cận được khách hàng tiềm năng.
  • Sử dụng forum và Facebook Group.
  • Sự khác nhau của hai trang này

9. CÔNG CỤ LẮNG NGHE SOCIAL – SOCIAL LISTENING TOOL

  • Khái niệm về công cụ lắng nghe.
  • Tại sao cần sử dụng và sử dụng như thế nào.

10. KOLs & XỬ LÝ KHỦNG HOẢNG

  • Giới thiệu về KOLs, cách khai khác chọn đúng KOLs cho thương hiệu và đo lường hiệu quả của chiến dịch KOLs
  • Quy trình quản lý và xử lý khủng hoảng.
  • Sử dụng KOLs trong xử lý khủng hoảng như thế nào đạt hiệu quả tối ưu

TỔNG QUAN KHOÁ HỌC

1. TỔNG QUAN VỀ SOCIAL MEDIA

  • Tổng quan về social media, tầm ảnh hưởng tại thị trường Việt Nam và trả lời câu hỏi tại sao mạng xã hội là nơi quảng cáo hiệu quả?
  • Các công cụ social media, đọc hiểu các chỉ số đo lường.

2. PLANNING – LẬP KẾ HOẠCH TRÊN SOCIAL MEDIA

  • Thực hành lấy Brief Social hiểu được nội dung cần thiết trước khi lập kế hoạch social, cách xây dựng và triển khai chiến lược quảng cáo Social đạt được mục tiêu hiệu quả..
  • Lập kế hoạch truyền thông sử dụng các công cụ social media

3. CÔNG CỤ TƯƠNG TÁC: FACEBOOK

  • Cách thiết lập và vận hành Facebook page
  • Tạo nội dung cho Facebook Page

4. CÔNG CỤ ĐO LƯỜNG: FACEBOOK INSIGHT

  • Phân tích analyze facebook: phân tích insight, khách hàng tiềm năng, phân tích nội dung bài viết Facebook
  • Đọc hiểu và phân tích các chỉ số trong Facebook Insight
  • Hiểu được Insight khách hàng thông qua mạng xã hội, từ đó xây dựng content tiếp cận phù hợp thu hút được sự quan tâm của cộng đồng.

5. FACEBOOK ADS

  • Tổng quan các hình thức quảng cáo trên Facebook.
  • Thiết lập quảng cáo
  • Đo lường và theo dõi quảng cáo

6. TỐI ƯU HÓA FACEBOOK

  • Hướng dẫn tối ưu hóa Facebook từ quảng cáo đến nội dung và quản lý fanpage
  • Hướng dẫn lên ý tưởng xây dựng và tối ưu content direction, thủ thuật viết bài post và xây dựng hình ảnh hiệu quả.

7. CÔNG CỤ TƯƠNG TÁC & CHIA SẺ: INSTAGRAM, ZALO,…

  • Tổng quan về các mạng xã hội khác tại Việt Nam
  • Ứng dụng các mạng xã hội này

8. FORUM & FACEBOOK GROUP

  • Tổng quan về Facebook, cách xây dựng Group Facebook, Fanpage, trang cộng đồng tiếp cận được khách hàng tiềm năng.
  • Sử dụng forum và Facebook Group.
  • Sự khác nhau của hai trang này

9. CÔNG CỤ LẮNG NGHE SOCIAL – SOCIAL LISTENING TOOL

  • Khái niệm về công cụ lắng nghe.
  • Tại sao cần sử dụng và sử dụng như thế nào.

10. KOLs & XỬ LÝ KHỦNG HOẢNG

  • Giới thiệu về KOLs, cách khai khác chọn đúng KOLs cho thương hiệu và đo lường hiệu quả của chiến dịch KOLs
  • Quy trình quản lý và xử lý khủng hoảng.
  • Sử dụng KOLs trong xử lý khủng hoảng như thế nào đạt hiệu quả tối ưu

Bạn là Doanh nghiệp vừa và nhỏ mong muốn quảng cáo thuơng hiệu rộng rãi hiệu quả, kiểm soát và phân bổ ngân sách hợp lý mang đến sự tiết kiệm chi phí cho bạn tốt nhất.

Bạn đang kinh doanh riêng với quy mô vừa và nhỏ muốn tăng doanh thu từ mảng online với mức chi phí tối thiểu.

Bạn là chuyên viên kinh doanh bất động sản mong muốn tăng tỉ lệ chốt sale nhanh chóng, tiếp cận đúng khách hàng và khách hàng chủ động tìm đến với mức chi phí hợp lý nhất.

Bạn là nhân viên tại các Agency có vài năm kinh nghiệm về quảng cáo, bạn muốn nắm vững kiến thức chuyên môn tiến xa hơn trong nghề nghiệp.

Bạn là sinh viên mong muốn kinh doanh riêng cho tương lai sau khi ra trường mà không phải mất chi phí vốn cao.

Hoặc các bạn mong muốn có thể vừa học vừa đi làm thêm có mức lương cao đáp ứng cuộc sống.

Hoặc bạn chưa định hướng nghề nghiệp sau khi ra trường và mong muốn có nơi thực tập và giới thiệu việc làm.

Doanh nghiệp đầu tư đào tạo nhân viên nâng cao năng suất lao động và hiệu quả kinh doanh.

Phân tích và kiểm soát chính xác các chỉ số trong báo cáo marketing phân bổ ngân sách hợp lý tiết kiệm chi phí tốt nhất.

Tối ưu được ngân sách cho thương hiệu, truyền thông, bán hàng theo doanh thu chi tiết cho từng kênh và chiến thuật.

Duy trì và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, tạo lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp.

Doanh nghiệp đầu tư đào tạo nhân viên nâng cao năng suất lao động và hiệu quả kinh doanh.

Phân tích và kiểm soát chính xác các chỉ số trong báo cáo marketing phân bổ ngân sách hợp lý tiết kiệm chi phí tốt nhất.

Tối ưu được ngân sách cho thương hiệu, truyền thông, bán hàng theo doanh thu chi tiết cho từng kênh và chiến thuật.

Duy trì và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, tạo lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp.

Bạn là sinh viên mong muốn kinh doanh riêng cho tương lai sau khi ra trường mà không phải mất chi phí vốn cao.

Hoặc các bạn mong muốn có thể vừa học vừa đi làm thêm có mức lương cao đáp ứng cuộc sống.

Hoặc bạn chưa định hướng nghề nghiệp sau khi ra trường và mong muốn có nơi thực tập và giới thiệu việc làm.

Bạn là Doanh nghiệp vừa và nhỏ mong muốn quảng cáo thuơng hiệu rộng rãi hiệu quả, kiểm soát và phân bổ ngân sách hợp lý mang đến sự tiết kiệm chi phí cho bạn tốt nhất.

Bạn đang kinh doanh riêng với quy mô vừa và nhỏ muốn tăng doanh thu từ mảng online với mức chi phí tối thiểu.

Bạn là chuyên viên kinh doanh bất động sản mong muốn tăng tỉ lệ chốt sale nhanh chóng, tiếp cận đúng khách hàng và khách hàng chủ động tìm đến với mức chi phí hợp lý nhất.

Bạn là nhân viên tại các Agency có vài năm kinh nghiệm về quảng cáo, bạn muốn nắm vững kiến thức chuyên môn tiến xa hơn trong nghề nghiệp.

kinh doanh onlien social marketing
  • Khóa học đào tạo cho bạn khả năng tự lên kế hoạch, xây dựng & phát triển các kênh social media phổ biến nhằm đạt hiệu quả truyền thông & kinh doanh, bao gồm Facebook, Instagram, Zalo, …
  • Bạn có thể tạo tự Fanpage, group Facebook, trang cộng đồng và quản lý một cách hiệu quả, lan tỏa mạnh mẽ trong không gian internet.
  • Tiết kiệm chi phí, không phải thuê đội ngũ quản lý Fanpage và xây dựng content từ bên ngoài.
  • Xây dựng được những chiến dịch Social marketing tiếp cận chính xác khách hàng mục tiêu, chốt được đơn hàng và tăng lợi nhuận.
  • Thay đổi nhanh chóng nội dung quảng cáo để thu hút và phù hợp hơn thu hút khách hàng trong từng thời điểm
  • Tự tin ứng tuyển vào các vị trí Social Media hấp dẫn ở các nhãn hàng & agency hàng đầu
  • Được tư vấn chiến lược và triển khai chạy quảng cáo cho chiến dịch thực tế của bạn
  • Hỗ trợ bảo lưu kết quả & cam kết HỌC LẠI MIỄN PHÍ TRỌN ĐỜI
  • Hỗ trợ thi CHỨNG CHỈ GOOGLE
  • Được cấp chứng nhận hoàn thành khoá học
  • Hỗ trợ GIỚI THIỆU VIỆC LÀM & THỰC TẬP tại các Agency hoặc Client
  • Chuyên gia hỗ trợ tư vấn & tối ưu chiến dịch QC ngay trên sản phẩm/dịch vụ của học viên
  • 80% thời gian học thực hành
  • Giảng viên nhiều năm kinh nghiệm đang công tác tại các Agency và Client lớn
  • Bài giảng cập nhật kiến thức mới nhất trong ngành
  • Được rèn luyện kỹ năng trọng tâm, nâng cao năng lực trong môi trường làm việc chuyên nghiệp và cạnh tranh như hiện nay.
  • Cơ sở vật chất hiện đại, tea express đáp ứng nhu cầu & tạo sự thoải mái nhất cho học viên khi trải nghiệm khoá học tại Dig.
đào tạp facebook marketing

học phí ưu đãi


5.000.000 đ

3.500.000 đ

 
 

CHỈ DÀNH CHO HỌC VIÊN ĐĂNG KÝ TRƯỚC

25/11/2018

NHẬN THÔNG TIN & HỖ TRỢ TƯ VẤN MIỄN PHÍ



Dig academy

Địa chỉ: 186 Bis Trần Quang Khải, P. Đakao, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0933 19 39 38

Email: support@dig.vn

Website: www.dig.vn

Facebook: Dig Academy – Đào tạo thực hành Digital Marketing

THÔNG TIN CHUYỂN KHOẢN

  • Ngân hàng Sacombank
  • Số tài khoản: 060180324170
  • Chi nhánh TP Hồ Chí Minh