TẠI SAO NÊN CHỌN DỊCH VỤ QUẢNG CÁO GOOGLE TẠI DIG?

Google vẫn luôn là công cụ tìm kiếm số 1 trên thế giới cũng như ở Việt Nam trong nhiều năm nay, nhờ những tính năng ưu việt Google thực sự trở thành công cụ hấp dẫn giúp tiếp cận đúng khách hàng đúng thời điểm tối đa hoá chi phí và lợi nhuận.

  • Khả năng tối ưu chi phí quảng cáo phù hợp với ngân sách của bạn. Đưa quảng cáo tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu.
  • Sáng tạo các chiến dịch quảng cáo kết hợp nhiều hình thức, sử dụng các tiện ích mở rộng để khách hàng đạt được kết quả như mong muốn, giúp bạn chốt được đơn hàng và tăng lợi nhuận.
  • Đội ngũ kỹ thuật kinh nghiệm hỗ trợ 24/7 cùng với đề xuất kế hoạch triển khai hiệu quả và hệ thống báo cáo chi tiết rõ ràng.
  • Chúng tôi uy tín và không ngừng tạo ra sự khác biệt cho khách hàng.

CÁC HÌNH THỨC QUẢNG CÁO GOOGLE TẠI DIG

1.Google Search thường

  • Là hình thức quảng cáo xuất hiện khi người dùng search từ khoá liên quan đến sản phẩm/dịch vụ của đơn vị doanh.
  • Ưu điểm: Giúp doanh nghiệp tiếp cận, đáp ứng nhu cầu tìm kiếm của khách hàng mục tiêu đang muốn sử dụng sản phẩm/dịch vụ  và tăng tỉ lệ chuyển đổi. Linh hoạt trong việc tối ưu quảng cáo.

2. Google search động

  • Là hình thức quảng cáo xuất hiện khi người dùng search từ khoá liên quan đến sản phẩm/ dịch vụ của đơn vị kinh doanh. Nội dung quảng cáo được tự động tạo theo nội dung trang web.
  • Phù hợp với các trang website đa dạng sản phẩm/dịch vụ, tự động tạo nội dung phù hợp đáp ứng nhu cầu tìm kiếm của khách hàng mục tiêu.

3. Google search Only Call

Là hình thức quảng cáo cho phép số điện thoại, hiện ngay trên văn bản quảng cáo.

Tăng khả năng gọi của khách hàng trên thiết bị mobile mang lại hiệu quả chuyển đổi trực tiếp và khả năng chốt đơn hàng cao.

quảng cáo google search only call
quảng cáo google display network

4. Google Display Network (GDN)

  • Là hình thức quảng cáo banner (hình ảnh, văn bản, flash, video,..) được hiển thị trên các trang website thuộc hệ thống mạng hiển thị của Google.
  • Tiếp cận khách hàng mục tiêu đúng nơi, đúng thời điểm thông qua các nhắm chọn: nhân khẩu học, hành vi, sở thích, chủ đề, vị trí,…)
  • RemarketingRemarketing (Tiếp thị lại động) hiển thị lại quảng cáo đối với khách hàng đã từng truy cập vào trang web giúp khách hàng quay lại website giúp tăng nhận diện thương hiệu hoặc tăng tỉ lệ chuyển đổi.

5. Dynamic Remarketing

  • Là quảng cáo remarketing cho phép quảng cáo hiển thị lại cho những người trước đây đã truy cập vào website của bạn hoặc đã sử dụng những ứng dụng của bạn dành cho thiết bị di động.
  • Hiệu quả đối với các sản phẩm và người mua hàng cần nhiều thời gian để cân nhắc ra quyết định mua hàng
dynamic remarketing
quảng cáo gmail

6. Gmail Sponsored Promotion

  • Là hình thức quảng cáo xuất hiện trong tab promotion của Gmail cá nhân khách hàng
  • Lượng thông tin quảng cáo được truyền tải nhiều hơn, tiếp cận khách hàng mục tiêu đúng nơi, đúng thời điểm thông qua các nhắm chọn: nhân khẩu học, hành vi, sở thích, chủ đề, vị trí,…)

7. Youtube TrueView In Search

  • Là hình thức quảng cáo video xuất hiện khi người dùng tìm kiếm từ khóa trên thanh công cụ của youtube.
  • Nhắm đúng nhu cầu tìm kiếm của người dùng thông qua list từ khóa phù hợp, remarketing theo lịch sử truy cập của người dùng.
quảng cáo youtube
quảng cáo youtube

8. Youtube TrueView In Display

  • Là dạng thức quảng cáo xuất hiện bên cạnh một video mà bạn đang xem hoặc xuất hiện khi bạn tìm kiếm trên Youtube.
  • Đơn vị chạy quảng cáo chỉ phải trả tiền khi người dùng click vào thumbnail và xem video.

9. Youtube TrueView In-stream

  • Là hình thức quảng cáo mà video phát trước một video khác trên Youtube hoặc mạng hiển thị Google.
  • Người xem chỉ có thể bỏ qua quảng cáo khi hết thời gian đã cài mặc định. Đơn vị chạy quảng cáo chỉ phải trả tiền sau 30s hoặc khi quảng cáo được xem hết.
quảng cáo youtube
quảng cáo youtube

10. Youtube Standard In-stream

  • Là hình thức quảng cáo giống với TrueView In-stream nhưng khác biệt ở chỗ người xem không-thể-bỏ-qua quảng cáo.
  • Nhắm chọn được khách hàng mục tiêu thông qua chủ đề, sở thích, từ khóa…

11. Youtube Masthead

  • Là hình thức quảng cáo trên trang chủ của kênh Youtube
  • Có thể hiển thị 24/24 trên mọi giao diện như PC, mobile, tab – mang lại độ phủ tối ưu cho chiến dịch với hiệu quả nhận diện thương hiệu cao.
quảng cáo youtube masthead

☛ Đăng ký để được hỗ trợ tư vấn kế hoạch và khởi tạo chiến dịch hiệu quả nhanh chóng

 

1.Google Search thường

  • Là hình thức quảng cáo xuất hiện khi người dùng search từ khoá liên quan đến sản phẩm/dịch vụ của đơn vị doanh.
  • Ưu điểm: Giúp doanh nghiệp tiếp cận, đáp ứng nhu cầu tìm kiếm của khách hàng mục tiêu đang muốn sử dụng sản phẩm/dịch vụ  và tăng tỉ lệ chuyển đổi. Linh hoạt trong việc tối ưu quảng cáo.
quảng cáo google search

2. Google search động

  • Là hình thức quảng cáo xuất hiện khi người dùng search từ khoá liên quan đến sản phẩm/ dịch vụ của đơn vị kinh doanh. Nội dung quảng cáo được tự động tạo theo nội dung trang web.
  • Phù hợp với các trang website đa dạng sản phẩm/dịch vụ, tự động tạo nội dung phù hợp đáp ứng nhu cầu tìm kiếm của khách hàng mục tiêu.
quảng cáo google search

3. Google search Only Call

Là hình thức quảng cáo cho phép số điện thoại, hiện ngay trên văn bản quảng cáo.

Tăng khả năng gọi của khách hàng trên thiết bị mobile mang lại hiệu quả chuyển đổi trực tiếp và khả năng chốt đơn hàng cao.

google search only call

4. Google Display Network (GDN)

  • Là hình thức quảng cáo banner (hình ảnh, văn bản, flash, video,..) được hiển thị trên các trang website thuộc hệ thống mạng hiển thị của Google.
  • Tiếp cận khách hàng mục tiêu đúng nơi, đúng thời điểm thông qua các nhắm chọn: nhân khẩu học, hành vi, sở thích, chủ đề, vị trí,…)
  • RemarketingRemarketing (Tiếp thị lại động) hiển thị lại quảng cáo đối với khách hàng đã từng truy cập vào trang web giúp khách hàng quay lại website giúp tăng nhận diện thương hiệu hoặc tăng tỉ lệ chuyển đổi.

5. Dynamic Remarketing

  • Là quảng cáo remarketing cho phép quảng cáo hiển thị lại cho những người trước đây đã truy cập vào website của bạn hoặc đã sử dụng những ứng dụng của bạn dành cho thiết bị di động.
  • Hiệu quả đối với các sản phẩm và người mua hàng cần nhiều thời gian để cân nhắc ra quyết định mua hàng
quảng cáo remarketing

6. Gmail Sponsored Promotion

  • Là hình thức quảng cáo xuất hiện trong tab promotion của Gmail cá nhân khách hàng
  • Lượng thông tin quảng cáo được truyền tải nhiều hơn, tiếp cận khách hàng mục tiêu đúng nơi, đúng thời điểm thông qua các nhắm chọn: nhân khẩu học, hành vi, sở thích, chủ đề, vị trí,…)

7. Youtube TrueView In Search

  • Là hình thức quảng cáo video xuất hiện khi người dùng tìm kiếm từ khóa trên thanh công cụ của youtube.
  • Nhắm đúng nhu cầu tìm kiếm của người dùng thông qua list từ khóa phù hợp, remarketing theo lịch sử truy cập của người dùng.

8. Youtube TrueView In Display

  • Là dạng thức quảng cáo xuất hiện bên cạnh một video mà bạn đang xem hoặc xuất hiện khi bạn tìm kiếm trên Youtube.
  • Đơn vị chạy quảng cáo chỉ phải trả tiền khi người dùng click vào thumbnail và xem video.

9. Youtube TrueView In-stream

  • Là hình thức quảng cáo mà video phát trước một video khác trên Youtube hoặc mạng hiển thị Google.
  • Người xem chỉ có thể bỏ qua quảng cáo khi hết thời gian đã cài mặc định. Đơn vị chạy quảng cáo chỉ phải trả tiền sau 30s hoặc khi quảng cáo được xem hết.
quảng cáo youtube

10. Youtube Standard In-stream

  • Là hình thức quảng cáo giống với TrueView In-stream nhưng khác biệt ở chỗ người xem không-thể-bỏ-qua quảng cáo.
  • Nhắm chọn được khách hàng mục tiêu thông qua chủ đề, sở thích, từ khóa…
quảng cáo youtube

11. Youtube Masthead

  • Là hình thức quảng cáo trên trang chủ của kênh Youtube
  • Có thể hiển thị 24/24 trên mọi giao diện như PC, mobile, tab – mang lại độ phủ tối ưu cho chiến dịch với hiệu quả nhận diện thương hiệu cao.

☛ Đăng ký để được hỗ trợ tư vấn kế hoạch và khởi tạo chiến dịch hiệu quả nhanh chóng