TẠI SAO NHÀ KINH DOANH PHẢI CHỌN QUẢNG CÁO FACEBOOK?

Hiện tại Việt Nam đang đứng thứ 7 về  lượng tăng trưởng người dùng Facebook và được công nhận là mạng xã hội lớn nhất và được yêu thích nhất trên thế giới, điều này giúp bạn tiếp cận nhanh nhất đến khách hàng tiềm năng một cách dễ dàng giúp tăng số lượng đơn hàng.

  • Nếu chưa có website thì cũng không quan trọng, có thể quảng cáo ở Fanpage.
  • Facebook giúp bạn tiếp cận chính xác đối tượng khách hàng mà bạn muốn hướng tới: Giới tính, độ tuổi, khu vực địa lý, ngôn ngữ, sở thích,…
  • Tính tương tác với người dùng cao và lan truyền nhanh: Bạn có thể quảng cáo 1 bài viết trên Fanpage hoặc trên website của bạn, rất nhanh chóng khách hàng sẽ xem được giúp  tăng lượt Like, Share, Talking about, Reach,…trên Fanpage của bạn.
  • Có thể có nhiều mẫu quảng cáo, hình ảnh và thông điệp trong một chiến dịch quảng cáo.
  • Chạy quảng cáo Facebook với ngân sách thấp, và dễ dàng điều chỉnh ngân sách.
  • Quảng cáo Facebook là rất hiệu quả và tiết kiệm hơn.

Những doanh nghiệp nào nên quảng cáo Facebook?

  • Những đơn vị bán lẻ: Sản phẩm công nghệ, thời trang, mỹ phẩm, thực phẩm,…
  • Những đơn vị cung cấp dịch vụ: Làm đẹp, ẩm thực, studio, tuyển dụng,…
  • Những thương hiệu lớn: làm tăng uy tín, hình ảnh và sự ảnh hưởng của thương hiệu.
  • Những doanh nghiệp Game, ứng dụng,…

Chọn quảng cáo Facebook tại Dig bạn được gì?

  • Khả năng tối ưu chi phí quảng cáo phù hợp với ngân sách của bạn và đưa quảng cáo tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu.
  • Sáng tạo các chiến dịch quảng cáo kết hợp nhiều hình thức, sử dụng các kỹ thuật chuyên sau để khách hàng đạt được kết quả như mong muốn, chốt được đơn hàng và tăng lợi nhuận.
  • Đội ngũ nhân viên kinh nghiệm hỗ trợ 24/7 cùng với đề xuất kế hoạch triển khai hiệu quả và hệ thống báo cáo chi tiết rõ ràng .
  • Đặt mục tiêu lợi ích của khách hàng lên trước lợi ích của chúng tôi. và không ngừng tạo ra sự khác biệt cho khách hàng.

Các hình thức quảng cáo Facebook

1. Click To Website

  • Là hình thức quảng cáo dẫn link về Website khi người dùng click vào quảng cáo, vị trí xuất hiện ở News feed và cột phải.
  • Các hình thức: domain ads,  Standard Ads, Multi Products, Dynamic Products
  • Tăng traffic cho Website, tăng giá trị chuyển đổi khách hàng và gián tiếp tăng like cho Fanpage
  • Tùy chọn hiển thị 1 hay nhiều sản phẩm cùng một lúc.
  • Nhắm chọn theo: sở thích, nhân khẩu học, retargeting thông qua code pixel được cài đặt vào web.
facebook click to website

2. Page Post Engagement

  • Là hình thức quảng cáo trên Facebook nhằm tăng lượng tiếp cận, tương tác (like post, share, comment, photo view,..) của khách hàng với bài viết trên Fanpage và gián tiếp tăng Fan cho Page, vị trí xuất hiện ở News feed và cột phải.
  • Nhắm chọn theo địa lý, sở thích, nhân khẩu học, lịch sử truy cập,..

3. Page Like

  • Là hình thức quảng cáo nhằm tăng Fan (người Like trang) cho Fanpage, vị trí xuất hiện ở News feed và cột phải.
  • Nhắm chọn theo: địa lý, sở thích, nhân khẩu học, lịch sử truy cập.
quảng cáo facebook page like

4. App Installs

  • Là hình thức quảng cáo thu hút và kêu gọi người dùng tải ứng dụng app, khi click vào quảng cáo sẽ dẫn link down apps.

5. Local Awareness

  • Là hình thức quảng cáo tiếp cận những khách hàng ở gần nhất đối với doanh nghiệp.
  • Thúc đẩy khách hàng đến mua sản phẩm trực tiếp, đặc biệt phù hợp với các cửa hàng bán lẻ, quán ăn, quán café…

6. Event Responses

  • Là hình thức quảng cáo sự kiện nhằm thu hút người dùng tương tác và đăng ký tham gia sự kiện
  • Tăng hiệu quả bán hàng thông qua việc người dùng tương tác và hành động cụ thể từ chương trình nhận ưu đãi, giảm giá.

7. Video Views

  • Hình thức quảng cáo trên Facebook giúp tăng lượng tiếp cận và tương tác và lượt view cho video, vị trí xuất hiện thường ở Newfeed và cột phải.

8. Instagram

  • Hình thức quảng cáo giúp tăng lượng tiếp cận, tương tác từ nhiều người dùng thông qua Instagram: Pagepost, Click To Web, Mobile App, Video Views, vị trí xuất hiện ở News feed.

9. Lead Generation

  • Là hình thức quảng cáo giúp lấy thông tin của người dùng thông qua việc người dùng điền forms (họ tên, email, nhân khẩu, công việc và 3 câu hỏi lựa chọn)
  • Thích hợp với doanh nghiệp đang trong quá trình tìm kiếm thông tin xây dựng nhóm khách hàng tiềm năng.
  • Rất thích hợp với doanh nghiệp đang trong quá trình tìm kiếm và xây dựng data khách hàng tiềm năng.
quảng cáo facebook lead ads

10. Facebook – Brand Awareness

  • Hình thức quảng cáo tiếp cận tới những người có nhiều khả năng chú ý đến quảng cáo của bạn bằng mục tiêu tăng nhận thức về thương hiệu
quảng cáo facebook

☛ Đăng ký để được hỗ trợ tư vấn kế hoạch và khởi tạo chiến dịch hiệu quả nhanh chóng

TẠI SAO NHÀ KINH DOANH PHẢI CHỌN QUẢNG CÁO FACEBOOK?

Hiện tại Việt Nam đang đứng thứ 7 về  lượng tăng trưởng người dùng Facebook và được công nhận là mạng xã hội lớn nhất và được yêu thích nhất trên thế giới, điều này giúp bạn tiếp cận nhanh nhất đến khách hàng tiềm năng một cách dễ dàng giúp tăng số lượng đơn hàng.

  • Nếu chưa có website thì cũng không quan trọng, có thể quảng cáo ở Fanpage.
  • Facebook giúp bạn tiếp cận chính xác đối tượng khách hàng mà bạn muốn hướng tới: Giới tính, độ tuổi, khu vực địa lý, ngôn ngữ, sở thích,…
  • Tính tương tác với người dùng cao và lan truyền nhanh: Bạn có thể quảng cáo 1 bài viết trên Fanpage hoặc trên website của bạn, rất nhanh chóng khách hàng sẽ xem được giúp  tăng lượt Like, Share, Talking about, Reach,…trên Fanpage của bạn.
  • Có thể có nhiều mẫu quảng cáo, hình ảnh và thông điệp trong một chiến dịch quảng cáo.
  • Chạy quảng cáo Facebook với ngân sách thấp, và dễ dàng điều chỉnh ngân sách.
  • Quảng cáo Facebook là rất hiệu quả và tiết kiệm hơn.

Những doanh nghiệp nào nên quảng cáo Facebook?

  • Những đơn vị bán lẻ: Sản phẩm công nghệ, thời trang, mỹ phẩm, thực phẩm,…
  • Những đơn vị cung cấp dịch vụ: Làm đẹp, ẩm thực, studio, tuyển dụng,…
  • Những thương hiệu lớn: làm tăng uy tín, hình ảnh và sự ảnh hưởng của thương hiệu.
  • Những doanh nghiệp Game, ứng dụng,…

Chọn quảng cáo Facebook tại Dig bạn được gì?

  • Khả năng tối ưu chi phí quảng cáo phù hợp với ngân sách của bạn và đưa quảng cáo tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu.
  • Sáng tạo các chiến dịch quảng cáo kết hợp nhiều hình thức, sử dụng các kỹ thuật chuyên sau để khách hàng đạt được kết quả như mong muốn, chốt được đơn hàng và tăng lợi nhuận.
  • Đội ngũ nhân viên kinh nghiệm hỗ trợ 24/7 cùng với đề xuất kế hoạch triển khai hiệu quả và hệ thống báo cáo chi tiết rõ ràng .
  • Đặt mục tiêu lợi ích của khách hàng lên trước lợi ích của chúng tôi. và không ngừng tạo ra sự khác biệt cho khách hàng.

Các hình thức quảng cáo Facebook

1. Click To Website

  • Là hình thức quảng cáo dẫn link về Website khi người dùng click vào quảng cáo, vị trí xuất hiện ở News feed và cột phải.
  • Các hình thức: domain ads,  Standard Ads, Multi Products, Dynamic Products
  • Tăng traffic cho Website, tăng giá trị chuyển đổi khách hàng và gián tiếp tăng like cho Fanpage
  • Tùy chọn hiển thị 1 hay nhiều sản phẩm cùng một lúc.
  • Nhắm chọn theo: sở thích, nhân khẩu học, retargeting thông qua code pixel được cài đặt vào web.
facebook click to website

2. Page Post Engagement

  • Là hình thức quảng cáo trên Facebook nhằm tăng lượng tiếp cận, tương tác (like post, share, comment, photo view,..) của khách hàng với bài viết trên Fanpage và gián tiếp tăng Fan cho Page, vị trí xuất hiện ở News feed và cột phải.
  • Nhắm chọn theo địa lý, sở thích, nhân khẩu học, lịch sử truy cập,..

3. Page Like

  • Là hình thức quảng cáo nhằm tăng Fan (người Like trang) cho Fanpage, vị trí xuất hiện ở News feed và cột phải.
  • Nhắm chọn theo: địa lý, sở thích, nhân khẩu học, lịch sử truy cập.
quảng cáo facebook page like

4. App Installs

  • Là hình thức quảng cáo thu hút và kêu gọi người dùng tải ứng dụng app, khi click vào quảng cáo sẽ dẫn link down apps.

5. Local Awareness

  • Là hình thức quảng cáo tiếp cận những khách hàng ở gần nhất đối với doanh nghiệp.
  • Thúc đẩy khách hàng đến mua sản phẩm trực tiếp, đặc biệt phù hợp với các cửa hàng bán lẻ, quán ăn, quán café…

6. Event Responses

  • Là hình thức quảng cáo sự kiện nhằm thu hút người dùng tương tác và đăng ký tham gia sự kiện
  • Tăng hiệu quả bán hàng thông qua việc người dùng tương tác và hành động cụ thể từ chương trình nhận ưu đãi, giảm giá.

7. Video Views

  • Hình thức quảng cáo trên Facebook giúp tăng lượng tiếp cận và tương tác và lượt view cho video, vị trí xuất hiện thường ở Newfeed và cột phải.

8. Instagram

  • Hình thức quảng cáo giúp tăng lượng tiếp cận, tương tác từ nhiều người dùng thông qua Instagram: Pagepost, Click To Web, Mobile App, Video Views, vị trí xuất hiện ở News feed.

9. Lead Generation

  • Là hình thức quảng cáo giúp lấy thông tin của người dùng thông qua việc người dùng điền forms (họ tên, email, nhân khẩu, công việc và 3 câu hỏi lựa chọn)
  • Thích hợp với doanh nghiệp đang trong quá trình tìm kiếm thông tin xây dựng nhóm khách hàng tiềm năng.
  • Rất thích hợp với doanh nghiệp đang trong quá trình tìm kiếm và xây dựng data khách hàng tiềm năng.
quảng cáo facebook lead ads

10. Facebook – Brand Awareness

  • Hình thức quảng cáo tiếp cận tới những người có nhiều khả năng chú ý đến quảng cáo của bạn bằng mục tiêu tăng nhận thức về thương hiệu
quảng cáo facebook

 Đăng ký để được hỗ trợ tư vấn kế hoạch và khởi tạo chiến dịch hiệu quả nhanh chóng